Sự kiện nổi bật:

Hoạt động của mặt trận và đoàn thể

Cập nhật lúc: 17/06/2020

Hội LHPN Việt Nam thị xã Hương Trà: Tổ chức tập huấn công tác Hội năm 2020

Vừa qua, Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Hương Trà tổ chức tập huấn lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội LHPN cơ sở năm 2020. Thời gian của khoá học diễn ra trong 3 ngày chia thành 02 cụm, cụm trung tâm từ ngày 15/6 đến ngày 17/6/2020 và cụm miền núi từ ngày 16/6 đến ngày 18/6/2020, tham dự lớp tập huấn có 180 học viên là các chị Chủ tịch, Phó Chủ tịch, UVBCH Hội LHPN, chi hội trưởng/phó và hội viên nòng cốt các xã, phường.

Đến tham dự buổi tập huấn có đồng chí Trần Thị Thu Điệp - TUV- Chủ tịch Hội LHPN thị xã và các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Thị ủy và trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã. 

    Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội diễn ra trong 3 ngày với các nội dung chính như: Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị. Một số kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch để đạt hiệu quả cao. Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu, chương trình OCOP, kết nối thị trường, tiêu thu sản phẩm. Quy trình lên tiếng bảo vệ phụ nữ và trẻ em. Kỹ năng về phòng chống bạo lực, sẵn sàng lên tiếng trước các hành vi bạo lực xảy ra, tư vấn hòa giải hỗ trợ nạn nhân bị bạo lực gia đình. Các bước xây dựng mô hình tái chế rác thải nhựa trong cộng đồng.

     Hi vọng qua  lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội là giúp học viên xác định được vai trò, trách nhiệm của người cán bộ Hội cơ sở, có khả năng vận dụng những kỹ năng được học vào tổ chức các hoạt động tại chi, tổ phụ nữ, tạo không khí vui tươi, ý nghĩa trong tổ chức sinh hoạt hội viên, thu hút hội viên tham gia sinh hoạt Hội qua đó xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Đồng thời trang bị các kiến thức cơ bản nhằm giúp cán bộ Hội trong việc tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên phụ nữ chấp hành tốt luật pháp chính sách của Đảng và nhà nước. Thực hiện tốt phong trào thi đua 2 cuộc vận động và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Một số hình ảnh tai buổi tập huấn

Thị Hồng – Hội LHPN thị xã

Số lượt xem : 14273