Sự kiện nổi bật:

Hoạt động của mặt trận và đoàn thể

Cập nhật lúc: 02/01/2020

Hội thi “Tuổi trẻ Hương Trà với văn hóa giao thông” năm 2019

Sáng 28/12, tại Hội trường UBND Thị xã Hương Trà, Ban Thường vụ Thị Đoàn phối hợp cùng Ban An toàn giao thông thị xã tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Hương Trà với văn hóa giao thông” năm 2019 với sự tham gia của 100 thí sinh là các bạn đoàn viên thanh niên đại diện cho 16 xã, phường trên địa bàn. Đến tham dự các có đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của thị xã; đại diện lãnh đạo UBND 16 xã, phường và hơn 200 bạn ĐVTN tham gia cỗ vũ cho Hội thi.

Các thí sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng

Hội thi “Tuổi trẻ Hương Trà với văn hóa giao thông” được tổ chức dưới hình thức Rung chuông vàng, các thí sinh sẽ trả lời 20 câu hỏi có nội dung về Luật giao thông đường bộ. Kết thúc Hội thi, thí sinh Võ Phúc Hoài Nhi – Đoàn phường Hương Văn đã xuất sắc giành giải Nhất của Hội thi khi vượt qua 20 câu hỏi, BTC cũng đã trao 01 giải nhì và 02 giải ba cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại hội thi.

BTC trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Thông qua hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao kiến thức về ATGT đồng thời tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ và văn hóa của đoàn viên, thanh thiếu niên khi tham gia giao thông.

Xuân Thịnh – Thị Đoàn 

Số lượt xem : 48450