Sự kiện nổi bật:

ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 03 (HƯƠNG TOÀN)

Cập nhật lúc: 14/05/2021

Tiểu sử và chương trình hành động của ông Đặng Công Trường Sơn, ứng cử Đại biểu HĐND thị xã khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

 

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

của người ứng cử đại biểu HĐND thị xã Hương Trà khóa VII,

nhiệm kỳ 2021-2026

 

          Tôi tên là: Đặng Công Trường Sơn

          Sinh ngày: 25/7/1987

          Dân tộc: kinh

          Quê quán: Phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế

          Thường trú tại: Tổ dân phố Giáp nhất, phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế

          Chức vụ hiện nay: Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch LĐLĐ thị xã Hương Trà.

          Trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật, Cử nhân sư phạm GDTC

          Kính thưa toàn thể bà con cử tri.

          Kính thưa ông/bà …………………………….- ………………………………

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Hương Trà, chủ trì hội nghị.

          Bản thân tôi rất vinh dự được UBMTTQ Việt Nam thị xã Hương Trà hiệp thương, giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã, nhiệm kỳ 2021-2026. Trước hết, bản thân tôi xác định đại biểu HĐND là người đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri nơi mình ra ứng cử. Nếu được tín nhiệm, bản thân tôi sẽ ra sức xây dựng mối quan hệ mật thiết với cử tri, lắng nghe những ý kiến đóng góp của bà con và mạnh dạn đề đạt ý kiến của mình với HĐND thị xã, góp phần cùng các đại biểu khác và cùng các cơ quan, ban, ngành xây dựng những giải pháp chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống của bà con nhân dân, công nhân lao động, phấn đấu vì mục tiêu chung là xây dựng thị xã Hương Trà phát triển nhanh và bền vững, góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Chính vì vậy, được tham gia ứng cử lần này đối với bản thân là một vinh dự, nhưng cũng là một thách thức nặng nề của người cán bộ, đảng viên, là nghĩa vụ của công dân cho nên dù trúng cử hay không trúng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến hết khả năng của mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa bà con cử tri!

Trong những năm qua, tốc độ phát triển kinh tế của thị xã tăng trưởng nhanh, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng; tốc độ tăng giá trị sản xuất các ngành dịch vụ, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp cao hơn mức bình quân chung các ngành kinh tế; công tác xoá đói giảm nghèo, lao động, việc làm, giải quyết chế độ chính sách, công tác y tế, giáo dục luôn được chú trọng và có nhiều bước đột phá, phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa được quan tâm thực hiện; quốc phòng - an ninh luôn được giữ vững ổn định. Hoạt động của Hội đồng nhân dân các cấp trên địa bàn thị xã không ngừng được đổi mới, hiệu quả quản lý Nhà nước không ngừng được nâng lên làm cho đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân trên địa bàn thị xã được cải thiện rõ rệt.

Bản thân tôi được giới thiệu ứng cử vào HĐND thị xã và được ủy ban bầu cử thị xã phân công về ứng cử tại đơn vị bầu cử số 3 - xã Hương Toàn, là một xã đạt chuẩn nông thôn mới; tình hình phát triển kinh tế- xã hội khá toàn diện; đời sống văn hóa -xã hội được quan tâm, quốc phòng-an ninh được giữ vững; hệ thống giao thông đi lại thuận tiện... đã tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân yên tâm lao động, sản xuất. Song, bên cạnh đó vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức đặt ra và có nhiều vấn đề cử tri địa phương quan tâm và mong muốn được đáp ứng như: Công tác xóa đói giảm nghèo, những vấn đề liên quan đến giải quyết chế độ, chính sách, hệ thống điện, đường, kênh mương nội đồng….

Nếu được Bà con cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong phạm vi hoạt động của đại biểu gắn với nhiệm vụ hiện tại của mình sẽ có điều kiện thuận lợi hơn, trong việc thực hiện vai trò, trách nhiệm của mình, nhất là đề xuất, kiến nghị những vấn đề, những lĩnh vực mà bà con cử tri quan tâm… tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau đây:

Thứ nhất, Không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lối sống trong sạch; thực hành tiết kiệm; kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ, gắn bó mật thiết với nhân dân; nâng cao tính tiên phong gương mẫu; tích cực vận động nhân dân, gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Thứ hai, Luôn  quan tâm phát triển giai cấp công nhân trên địa bàn thị xã về số lượng và chất lượng, chú trọng công tác đào tạo nghề cho công nhân từ nông thôn, xây dựng cho công nhân tác phong công nghiệp, lối sống lành mạnh và thực hiện nghiêm kỷ luật lao động; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động như: việc làm, tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN…; quan tâm, động viên, thăm hỏi kịp thời đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động… vận động từ các nguồn hỗ trợ quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ tết, hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19, bão lụt. Qua đó, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tin thần cho CNVCLĐ.

            Thứ ba, Đề đạt ý kiến và tích cực tham gia góp phần tăng cường chức năng giám sát của Hội đồng nhân dân, các cơ quan Mặt trận và đoàn thể nhân dân; phát huy dân chủ xã hội và quyền làm chủ trực tiếp của nhân dân theo đúng pháp luật, tham gia góp ý tiếp tục đổi mới tổ chức và các hoạt động của Hội đồng nhân dân. Chân thành lắng nghe ý kiến, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của cử tri, của các giới, các ngành để đề đạt nguyện vọng đó trong các kỳ họp của Hội đồng nhân dân. Đặc biệt là các vấn đề chống bệnh quan liêu của cán bộ, công chức; cải cách thủ tục hành chính, nhất là lĩnh vực cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và cấp phép xây dựng; vấn đề về y tế; giáo dục; phòng chống tham nhũng; ô nhiễm môi trường; an toàn vệ sinh thực phẩm; an toàn giao thông…

          Thứ tư, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của đại biểu HĐND thị xã. Tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, các kỳ họp của HĐND, tham gia các hoạt động của Tổ đại biểu, thảo luận và biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND thị xã. Tích cực tham gia đóng góp vào quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND thị xã.         

            Những vấn đề nêu trên không chỉ dừng lại ở trách nhiệm của một ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân và giới hạn của một chương trình hành động mà là trách nhiệm của tôi với tư cách là một công dân và là một cán bộ công đoàn. Tôi luôn trân trọng, chia sẻ những vấn đề của cô bác, anh chị cử tri và người lao động quan tâm: Hãy hành động vì sự ấm no hạnh phúc của mỗi gia đình; vì đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa hùng mạnh; vì một xã hội tiến bộ, dân chủ, công bằng, văn minh.

Kính thưa bà con cử tri, trên đây là chương trình hành động của tôi, với tư cách là một người ứng cử đại biểu HĐNĐ thị xã nhiệm kỳ 2021-2026. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn bà con cử tri đã quan tâm lắng nghe. Xin cám ơn UBMTTQ Việt Nam thị xã, xã Hương Toàn và các cơ quan đơn vị đã giúp tôi được gặp gỡ, tiếp xúc với bà con cử tri hôm nay!

Cuối cùng xin kính chúc các đồng chí đại biểu và toàn thể bà con cử tri và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

Số lượt xem : 290