Sự kiện nổi bật:

ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 04 (HƯƠNG VINH)

Cập nhật lúc: 14/05/2021

Tiểu sử và chương trình hành động của ông Trần Hữu Phúc, ứng cử Đại biểu HĐND thị xã khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 

Chương trình hành động ứng cử của đại biểu Hội đồng nhân thị xã

nhiệm kỳ 2021-2026

 

Người ứng cử: 

TRẦN HỮU PHÚC – CHÁNH THANH TRA THỊ XÃ HƯƠNG TRÀ

 Kính thưa

Các vị đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Hương Trà; 

Các vị đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã HươngVinh; 

Kính thưa Quý vị đại biểu, Kính thưa Bà con cử tri và các vị Ứng cử viên. 

Tôi tên là Trần Hữu Phúc, hiện trú tại xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sinh năm 1973, hiện công tác tại Thanh tra thị xã Hương Trà

Chức vụ: Chánh thanh tra thị xã.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Được sự tín nhiệm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Hương Trà; được tập thể cơ quan nơi công tác và cử tri nơi cư trú tín nhiệm, giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân thị xã nhiệm kỳ 2021-2026. Hôm nay tôi rất vinh dự khi được thị xã giới thiệu về ứng cử đại biểu HĐND thị xã tại đơn vị bầu cử số 04 ở xã Hương Vinh. Lời đầu tiên cho phép tôi xin được gửi tới các quý vị đại biểu, toàn thể cử tri lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Trong những năm qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, thị xã đã đạt được thành tựu rất quan trọng trên tất cả các lĩnh vực và những thành quả đó có sự góp phần không nhỏ của Thanh tra thị xã.

Là một ứng cử viên hoạt động trong lĩnh vực thanh tra, được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã  là niềm vinh dự to lớn đối với cơ quan và cá nhân tôi, bản thân tôi luôn xác định được rằng, cho dù được trúng cử làm đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã hoặc không trúng cử làm đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã nhiệm kỳ 2021-2026, nhưng mình là một người cán bộ, đảng viên thì mình phải luôn luôn rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, không ngừng học tập để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến hết khả năng của mình để phục vụ cho công tác thanh tra của thị xã .

Đặc biệt, hiện nay là Chánh thanh tra thị xã, bản thân tôi phải tích cực tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân thị xã quản lý nhà nước có hiệu quả về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng; đồng thời tiến hành thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng theo quy định của pháp luật.

Kính thưa bà con cử tri.

Nếu được Bà con cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã nhiệm kỳ 2021 - 2026, với tư cách vừa là cán bộ, đảng viên và là Chánh thanh tra, vừa là một đại biểu dân cử sẽ có điều kiện thuận lợi hơn, trong việc thực hiện vai trò, trách nhiệm của mình, nhất là đề xuất, kiến nghị những vấn đề, những lĩnh vực mà Bà con cử tri quan tâm. Từ trách nhiệm và tâm huyết của bản thân đối với ngành thanh tra và sự phát triển của thị xã, tôi xác định ưu tiên tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

1. Phát huy tinh thần trách nhiệm để làm thật tốt vai trò của người đại biểu Hội đồng nhân dân, sắp xếp dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và Nhân dân. Lắng nghe và tập hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và nhân dân quan tâm. Tham gia đầy đủ các kỳ họp HĐND thị xã.

2. Tích cực nghiên cứu học tập đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, đề xuất giải pháp để phát triển kinh tế xã hội của thị xã. Tích cực tư vấn pháp luật, hướng dẫn pháp luật, trợ giúp pháp luật, nhất là cho các đối tượng chính sách xã hội, người yếu thế, bảo đảm quyền và lợi hợp pháp cho bà con.

3. Triển khai và thực hiện tốt vai trò của Thanh tra thị xã, như công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng theo quy định của pháp luật.

4. Thực hành tiết kiệm; chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu hách dịch. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng ý thức tổ chức kỹ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ, gắn bó mật thiết với nhân dân; tích cực vận động nhân dân, gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Cuối cùng, tôi mong muốn các cử tri ủng hộ, tín nhiệm, giúp tôi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra, góp sức vào sự phát triển của thị xã Hương Trà trong nhiệm kỳ đến. 

Một lần nữa tôi xin chúc quý vị đại biểu, bà con cử tri mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công  trong cuộc sống.

 

Xin trân trọng cám ơn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lượt xem : 316