Sự kiện nổi bật:

ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 08 (BÌNH THÀNH; BÌNH TIẾN VÀ HƯƠNG BÌNH)

Cập nhật lúc: 14/05/2021

Tiểu sử và chương trình hành động của bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên, ứng cử Đại biểu HĐND thị xã khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

 

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

Ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa VII, nhiệm kỳ 2021- 2021

 

Họ và tên: Nguyễn Thị Thảo Nguyên

Sinh năm: 03/9/1983

Quê quán: Quảng Thành, Quảng Điền, Thừa thiên Huế.

Thường trú: Thôn An Vinh, xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chức vụ: Công chức VHXH xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế.

Ứng cửĐại biểu HĐND thị xã Hương Trà khóa VII, nhiệm kỳ 2021- 2025.

Được sự giới thiệu của UBMTTQ thị xã, tôi vinh dự và phấn khởi được ứng cử đại biểu HĐND thị xã, đơn vị bầu cử số 8, thuộc 03 xã gồm: Bình Thành , Hương Bình , Bình Tiến. Như vậy, nếu trúng cử, tôi sẽ có cơ hội là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân quê nhà, có điều kiện hơn đóng góp phần nhỏ bé của mình cùng bà con xây dựng quê hương phát triển.

Nếu được tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND thị xã tôi luôn bám sát nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người cán bộ trên cương vị công tác và nhiệm vụ của người đại biểu HĐND thị xã. Trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ chủ yếu nhất liên quan trực tiếp đến lĩnh vực công tác.

Nhiệm vụ đầu tiên tôi xác định là gần gũi, giữ mối liên hệ chặt chẽ với nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân; lắng nghe, thường xuyên nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của nhân dân; tiếp thu, phản ánh trung thực với HĐND, mạnh dạn đề đạt các ý kiến tại các diễn đàn kỳ họp về những vấn đề cử tri quan tâm, đề đạt với cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết và đôn đốc, theo dõi, giám sát việc giải quyết các kiến nghị của cử tri theo trách nhiệm giám sát của người đại biểu HĐND.

Là một công chức văn hóa xã hội phụ trách lĩnh vực chính sách xã hội, tôi luôn quan tâm  bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, đặc biệt là những người thuộc nhóm yếu thể., chúng tôi sẽ thường xuyên nắm bắt thực trạng tình hình kinh tế, văn hóa- xã hội của nhân dân trên địa bàn; những băn khoăn, trăn trở, bức xúc của nhân dân; những vấn đề bất cập hoặc chưa phù hợp trong thực hiện mốt số cơ chế chính sách của thị xã để báo cáo với HĐND – UBND thị xã chỉ đạo giải quyết. Đồng thời thường xuyên quan tâm tới quyền, lợi ích của nhân dân, nắm bắt tình hình, kịp thời phản ánh với cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan hữu quan các cấp khi phát hiện biểu hiện vi phạm pháp luật về quyền, lợi ích chính đáng của nhân dân.

- Với vai trò, trách nhiệm của mình, tôi sẽ tích cực phối hợp với các ban ngành tổ chức có hiệu quả các hoạt động chăm lo đến lợi ích chính đáng và  hợp pháp của nhân dân. Đẩy mạnh tuyên truyền cán bộ, nhân dân tham gia tích cực vào xây dựng nông thôn mới.

Đối với bản thân, tôi luôn giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; bản thân và gia đình chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. Là người con quê hương, tôi luôn nghĩ về quê hương, luôn mong muốn được đóng góp những gì có thể cho xây dựng quê hương phát triển. Tôi kính mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các vị cử tri để tôi có cơ hội thực hiện được mong muốn của mình.

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn sự lắng nghe và ủng hộ của bà con cử tri. 

 

 

Số lượt xem : 284