Sự kiện nổi bật:

ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 1 (TỨ HẠ VÀ HƯƠNG VÂN)

Cập nhật lúc: 14/05/2021

Tiểu sử và chương trình hành động của bà Lê Anh Học, ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

CỦA ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND THỊ XÃ

KHOÁ VII - NHIỆM KỲ 2021-2026

(Họ và tên: Lê Anh Học)

 

                     Kính thưa các đ/c lãnh đạo thị xã!

                   Kính thưa quý vị đại biểu!

                   Kính thưa tòan thể bà con cử tri!

 

Tôi tên là: Lê Anh Học

Chức vụ: Thị ủy viên-phó bí thư Đảng ủy-chủ tịch UBND phường

Hiện nay ở tại TDP9, phường Tứ Hạ

          Tôi xin thông qua chương trình hành động của bản thân:

Thời gian vừa qua, được sự tín nhiệm giới thiệu của cơ quan đang công tác, của bà con cử tri.  Và được UBMTTQVN thị xã Hương Trà hiệp thương giới thiệu bản thân tôi làm ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã Hương Trà khoá VII, Nhiệm kỳ 2021-2026 và được phân bổ ứng cử tại đơn vị bầu cử số 1 ở phường Tứ hạ và phường Hương Vân.

          Hôm nay, được UBMT thị xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để ứng cử viên chúng tôi được tiếp xúc với bà con cử tri phường Tứ Hạ và phường Hương Vân, trước hết cho phép tôi xin cám ơn bà con cử tri đã sắp xếp thời gian đến dự hội nghị hôm nay để ứng cử viên chúng tôi được tiếp xúc, bày tỏ những suy nghỉ, chương trình hành động của mình nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND thị xã khoá VII, nhiệm kỳ 2021-2026. 

Kính thưa toàn thể bà con cử tri!

Bản thân tôi nhận thức được rằng HĐND là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, có nhiệm vụ bàn và quyết định những vấn đề quan trọng của địa phương, đôn đốc, giám sát trong việc tổ chức thực hiện Nghị quyết của HĐND trên tất cả các lĩnh vực của đời sống KTXH ở địa phương, có mối liên hệ chặt chẻ với nhân dân, thường xuyên lắng nghe tiếp thu những tâm tư nguyện vọng ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri và nhân dân để kịp thời phản ánh đề xuất  cấp có thẩm quyền giải quyết.

 Với công việc được phân công hiện nay Thị ủy viên-Phó bí thư Đảng ủy-chủ tịch UBND phường và trách nhiệm của người đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2016-2021, vừa qua bản thân tôi đã phát huy vai trò trách nhiệm của mình vừa thực hiện nhiệm vụ tổ chức phân công vừa thực hiện vai trò đại biểu HĐND, trong thực hiện nhiệm vụ đã cùng với các đồng chí trong thường trực UBND phường phối hợp HĐND giải quyết những tâm tư nguyện vọng chính đáng của bà con cử tri va đã tổ chức chỉ đạo hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương trong thời gian quan, đời sống của đại bộ phận nhân dân phường ngày càng được cải thiện và nâng lên.

Kính thưa toàn thể bà con cử tri.

Bản thân tôi được cử tri tín nhiệm giới thiệu làm ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã tôi nhận thấy đây là một vinh dự đối với bản thân, đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức lớn lao đối với yêu cầu phát triển của Thị xã và của phường trong thời gian đến, đồng thời vừa là trách nhiệm hết sức nặng nề đối với cử tri và nhân dân trên địa bàn thị xã nói chung và phường Tứ Hạ, phường  Hương Vân  nói riêng.

          Trước hết là người con quê hương Hương Trà được sinh ra và lớn lên trong sự yêu thương, đùm bọc, hỗ trợ, giúp đỡ của bà con, tôi luôn nhận thấy phải cố gắng hết mình để có những đóng góp thiết thực nhằm xây dựng quê hương Hương Trà nói chung và 2 phường Tứ Hạ, phường Hương Vân nói riêng ngày càng giàu mạnh. Với nhiệm vụ bản thân tôi đang công tác, bản thân nhận thấy đó là những nhiệm vụ quan trọng trong quá trình phát triển hiện nay, vì vậy phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tiếp tục đổi mới, phát huy hơn nữa vai trò của cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, góp phần thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, không ngừng chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Tôi nhận thức được rằng phải cố gắng nhiều hơn nữa và thuận lợi hơn nếu được sự tín nhiệm của bà con cử tri phường Hương Vân bầu làm đại biểu HĐND Thị xã khoá VII, nhiệm kỳ 2021-2026 giúp cho bản thân tôi có điều kiện cùng với tập thể HĐND thị xã bàn và quyết định những vấn đề quan trọng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội thị xã và phường Tứ hạ, phường Hương Vân, đồng thời khi được cử tri Phường Tứ hạ và phường Hương Vân tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND thị xã thì trong quá trinh công tác bản thân có điều kiện nhiều hơn, thường xuyên được tiếp xúc, gần gủi, gặp gỡ với bà con nhân dân để kịp thời lắng nghe những tâm tư, tình cảm, những nguyện vọng chính đáng của nhân dân để đề xuất HĐND thị xã  giải quyết.

          Kính thưa bà con cử tri!

          Nếu được bầu làm đại biểu HĐND thị xã trong nhiệm kỳ này, bản thân tôi sẽ:

-Cân cố gắng nhiều hơn nữa để tiếp tục học tập nâng cao trình độ mọi mặt, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng, tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách, Hồ Chí Minh”.

          - Là người cán bộ dù ở vị trí nào bản thân luôn phát huy bản chất đạo đức cách mạnh, tiếp bước truyền thống của cha, anh đi trước thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, góp sức nhỏ bé của mình trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ  KTXH của địa phương.

-Giữ mối quan hệ mật thiết với cử tri, thường xuyên về cơ sở địa bàn để nắm bắt thực tế tình hình KTXH đời sống của nhân dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri để phản ánh tại kỳ họp HĐND thị xã, phản ánh với các cấp các ngành có liên quan, có thẩm quyền giải quyếtnhững tâm tư nguyện vọng chính đáng của bà con cử tri, thực hiện tốt vai trò là đại biểu dân cử, lấy dân làm gốc và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, xứng đáng là những đại biểu dám nghĩ, dám làm để thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện cho ý chí, nguyện vọng chính đáng của cử tri.

-Bố trí sắp xếp giành nhiều thời gian hợp lý cho hoạt động của người đại biểu HĐND. Tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND, tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến vào các quyết định của HĐND thị xã, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh của địa phương.

-Gương mẫu thực hiện và vận động gia đình mọi người xung quanh chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực đấu tranh để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân.

- Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trước tổ chức và nhiệm vụ được phân công, nhiệt tình, tâm huyết với công việc, cùng tâp thể quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KTXH của địa phương.

          Trên đây là chương trình hành dọng của bản thân nếu được bà con tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND thị xã, rất mong sự quan tâm, tín nhiệm của bà con cử tri.         Cuối cùng xin chân thành cám ơn bà con cử tri đã lắng nghe và kính chúc các đ/c đại biểu, cùng toàn thể bà con cử tri mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

          Xin trân trọng cám ơn!

 

 

 

 

Số lượt xem : 405