Sự kiện nổi bật:

Hoạt động các tổ chức cơ sở Đảng

Cập nhật lúc: 27/01/2021

Đảng ủy Cơ quan chính quyền thị xã Hương Trà triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2020

Chiều ngày 26/1, Đảng ủy Cơ quan chính quyền thị xã Hương Trà tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Năm 2020, trong bối cảnh chung gặp nhiều khó khăn do thiên tai, dịch bệnh Covid 19. Đảng ủy cơ quan chính quyền thị xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, nỗ lực phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ chính trị đạt nhiều kết quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội; quốc phòng – an ninh và công tác xây dựng Đảng. Đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Cơ quan Chính quyền thị xã lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020; công tác đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị gắn với quy hoạch cán bộ được quan tâm. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện chỉ thị 05 được Đảng ủy chú trọng thực hiện một cách nghiêm túc. Công tác kiểm tra, giám sát trong đảng được quan tâm. Trong năm đã tiến hành 13 cuộc kiểm tra và 18 cuộc giám sát đối với các chi bộ và Đảng viên, qua kiểm tra đã kịp thời chấn chỉnh những khuyết điểm, hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ được giao. Kết quả, có 03 chi bộ đạt danh hiệu “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; 12 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 2 chi bộ hoàn thành nhiệm vụ; đã kết nạp được 5 đảng viên mới... Phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 được Đảng bộ Cơ quan chính quyền thị xã Hương Trà đề ra đó là tiếp tục xây dựng, củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các chi bộ đảng trực thuộc, nâng cao chất lượng đảng viên, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu chủ yếu như: 100% đảng viên được học tập quán triệt Nghị quyết của Đảng; có trên 80% chi bộ trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có chi bộ nào không hoàn thành nhiệm vụ; trên 85% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; kết nạp mới từ 5-6 đảng viên; Phấn đấu Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Dịp này, Đảng ủy Cơ quan Chính quyền thị xã Hương Trà đã trao Giấy khen cho 03 Chi bộ và 29 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.   

                                                                                      Hoàng Dũng

Số lượt xem : 892