Sự kiện nổi bật:

Hoạt động các tổ chức cơ sở Đảng

Cập nhật lúc: 27/07/2022

Đảng ủy và các đoàn thể Cơ quan Thị ủy Hương Trà tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)

Tháng 7, cả nước hướng về Ngày Thương binh - Liệt sỹ để tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng, liệt sỹ; cũng là ngày để người dân Việt Nam thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây.

Hòa cùng các hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc ấy, sáng ngày 26/7/2022 Đảng ủy và các đoàn thể Cơ quan Thị ủy Hương Trà tổ chức các hoạt động thiết thực như: Thăm tặng quà 11 gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng ở tại phường Hương Chữ, Hương Văn, Hương Xuân, Tứ Hạ, Hương Vân; phối hợp với Đảng ủy và các ban ngành đoàn thể phường Hương Chữ dâng hương tại Đài tưởng niệm Nga Sơn Thanh Hóa tại Tổ dân phố Quê Chữ, phường Hương Chữ với tổng kinh phí 4 triệu đồng. Hoạt động là dịp để toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên tại Cơ quan Thị ủy Hương Trà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân, hy sinh cho Tổ quốc; hàng triệu thân nhân liệt sĩ mãi mãi không bao giờ được gặp lại những người thân yêu của mình. Nhân dân Việt Nam đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ.

Đây là hoạt động thường niên từ nhiều năm qua với nguồn kinh phí trích từ Quỹ đóng góp của Đảng ủy, Công Đoàn, Cơ quan và các đoàn thể tại Cơ quan Thị ủy Hương Trà tự nguyện đóng góp hàng năm từ tiền lương của mình.

Những hình ảnh hoạt động tri ân nhân ngày 27/7 của Đảng ủy và các đoàn thể Cơ quan Thị ủy Hương Trà:

Huyền Anh

Số lượt xem : 11952