Sự kiện nổi bật:

Hoạt động các tổ chức cơ sở Đảng

Cập nhật lúc: 21/01/2021

Đảng ủy xã Hương Phong tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020

Sáng ngày 21/01, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Hương Phong trực thuộc Đảng bộ thị xã Hương Trà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, tổ chức khen thưởng tập thể cá nhân và triển khai phát động giao ước thi đua, ký kết thi đua năm 2021. Đây là đơn vị thứ 12/15 đảng bộ xã, phường của thị xã tổ chức tổng kết.

Năm 2020, Đảng ủy xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Tăng cường khối đại đoàn kết đoàn kết toàn dân, thống nhất từ ý chí đến hành động trong toàn Đảng bộ đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Thực hiện tốt công tác dân vận, vận động quần chúng của Đảng và hệ thống chính trị của địa phương, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, cụ thể hóa Quyết định 217, 218 của Bộ Chính trị và các quy định, hướng dẫn khác của Trung ương, Tỉnh ủy, Thị ủy để triển khai thực hiện. Điểm nổi bật đó là: được Ban Thường vụ Thị ủy công nhận Đảng bộ “Trong sạch vững mạnh” tiêu biểu; được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới và là xã thực hiện mô hình Bí thư Đảng ủy đồng thời là Chủ tịch UBND xã. Đây là những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân Đảng bộ xã Hương Phong.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Việt Phương - Ủy viên Thường vụ Thị ủy, Trưởng Công an thị xã, phụ trách cụm xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà Đảng bộ xã Hương Phong đã đạt được; đồng thời yêu cầu cán bộ, đảng viên Đảng bộ xã phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế được chỉ ra sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình cuối năm 2020; phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị năm 2021, vấn đề đặt ra cho đảng bộ, nhất là người đứng đầu cấp ủy cần tìm ra giải pháp sát hợp, thiết thực để lãnh đạo cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong toàn Đảng bộ thực hiện hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết năm 2021 - là năm bản lề thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trước mắt, cần tập trung chỉ đạo sản xuất vụ Đông Xuân theo đúng khung lịch thời vụ; bảo đảm an ninh, quốc phòng và các điều kiện để Nhân dân đón Tết vui Xuân; tuyên truyên, vận động Nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Nhân dịp này, Đảng ủy đã trao tặng Giấy khen cho 02 chi bộ và 28 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

Mai Thanh-VP Thị ủy.

Số lượt xem : 1785