Sự kiện nổi bật:

Hoạt động các tổ chức cơ sở Đảng

Cập nhật lúc: 15/09/2021

Hương Trà kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm và lồng ghép tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Trung thu năm 2021

Từ ngày 15 đến 20/9, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm thị xã Hương Trà đã tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh các mặt hàng thực phẩm và lồng ghép tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Trung thu năm 2021 các xã, phường: Tứ Hạ, Hương Toàn, Bình Tiến, Hương Văn.

Với mục tiêu bảo đảm an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống như chợ, quầy tạp hóa. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu, lồng ghép tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Trong đó đoàn đã chú trọng việc thực hiện các quý định pháp luật về an toàn thực phẩm của các cơ sở ản xuất, chế biến kinh doanh thực phẩm tại các địa bàn của các  xã, phường. Đối với những cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm như: bánh, kẹo, nước giải khát và các sản phẩm chế biến từ thịt, trứng… phải thực hiện nghiêm các quy định về chống dịch Covid-19.

           Tại một số cơ sở đã được kiểm tra, nhìn chung đã chấp hành đúng các quy định về công tác đảm bảo An toàn thực phẩm như thực phẩm.  Các nguyên liệu sản xuất, chế biến, kinh doanh có nguồn gốc cuất xứ rõ ràng. Các mặt hàng đang còn  hạn sử dụng, người trực tiếp tham gia sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm đã được tập huấn và cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm và có khám sức khỏe định kỳ theo quy định. Bên cạnh đó Đoàn kiểm tra yêu cầu những cơ sở  khắc phục  những lỗi tồn tại nhằm đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn.

Hoàng Tăng Phái

Số lượt xem : 172