Sự kiện nổi bật:

Hoạt động của mặt trận và đoàn thể

Cập nhật lúc: 30/05/2022

LĐLĐ thị xã Hương Trà tổ chức chương trình “Đối thoại tháng 5” trong Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022

Ngày 29/5, tại Hội trường UBND thị xã, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp với Ủy ban Nhân dân thị xã Hương Trả tổ chức chương trình “Đối thoại tháng 5” giữa lãnh đạo thị xã, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành chức năng với đoàn viên, NLĐ trên địa bàn thị xã.

Tham dự chương trình đối thoại có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng chí Lê Hồng Thắng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đồng chí Đỗ Ngọc An – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Võ Thị Thu Hà – Phó trưởng Ban Dân vận Thị ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành liên quan và hơn 200 đoàn viên, NLĐ tại các CĐCS trực thuộc về tham dự chương trình Đối thoại.

Đồng chí Đỗ Ngọc An - Thị ủy viên, Phó CHủ tịch UBND thị xã trả lời câu hỏi của đoàn viên, người lao động

Tại chương trình đối thoại, đoàn viên, người lao động đã trao đổi, có nhiều ý kiến liên quan đến các vấn đề về chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho người lao động; về rút bảo hiểm xã hội một lần; chế độ phụ cấp độc hại, nguy hiểm cho CB, CC, VC làm việc trong phòng thí nghiệm tại các trường THCS; các giải pháp để khắc phục ô nhiễm môi trường và chậm tiến độ thi công đường Quy hoạch số 4 cụm công nghiệp Tứ Hạ; về tai nạn lao động và các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động của LĐLĐ thị xã...

Đồng chí Hồ Thị Linh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã trả lời câu hỏi của đoàn viên, NLĐ

Các ý kiến, kiến nghị của người lao động được lãnh đạo UBND thị xã, Liên đoàn Lao động thị xã, Phòng GD&ĐT thị xã, Phòng Lao động thương binh xã hội và Bảo hiểm xã hội tỉnh trả lời thỏa đáng theo tình hình thực tế và quy định của pháp luật; giúp đoàn viên, người lao động hiểu đúng, hiểu đủ về những chính sách, quyền lợi của mình.

Đoàn viên, người lao động đặt câu hỏi với lãnh đạo thị xã tại chương trình Đối thoại

Chương trình là cầu nối để lãnh đạo thị xã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến phản ánh, kiến nghị đề xuất về những vấn đề liên quan đến việc thực hiện chế độ, chính sách về quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ; kịp thời phát hiện những vướng mắc, phát sinh để giải quyết hoặc nghiên cứu đề xuất, bổ sung, điều chỉnh các chủ trương, chính sách, quy định phù hợp với tình hình thực tiễn của thị xã; góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho đoàn viên, CNLĐ.

Dịp này, LĐLĐ thị xã đã trao tặng 15 suất quà (mỗi suất 500.000đ) cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ nguồn của LĐLĐ tỉnh. Tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao 20 phần quà (mỗi phần quà 350.000đ) cho 20 đoàn viên, người lao động có số phiếu may mắn tham gia tại chương trình Đối thoại.

 

 Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (trái) và các đồng chí lãnh đạo thị xã trao quà cho đoàn viên, NLĐ

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho đoàn viên, NLĐ trong chương trình bốc thăm trúng thưởng

                                                                             Trường Sơn – LĐLĐ thị xã

Số lượt xem : 10030