Sự kiện nổi bật:

Hoạt động của mặt trận và đoàn thể

Cập nhật lúc: 16/12/2022

Ngày hội hiến máu tình nguyện của ngành giáo dục và đào tạo năm 2022

Ngày 15/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hương Trà phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ thị xã và Trung tâm Huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện ngành giáo dục và đào tạo năm 2022.

Với thông điệp "Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng", đợt hiến máu lần này thu hút gần 150 tình nguyện viên là cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức, người lao động của ngành giáo dục và đào tạo thị xã Hương Trà tham gia.

Kết thúc buổi hiến máu, Trung tâm Huyết học Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế đã tiếp nhận được 113 đơn vị máu, đạt 113% chỉ tiêu của Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thị xã giao cho phòng Giáo dục và Đào tạo.

Được biết, phong trào hiến máu tình nguyện của ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Hương Trà đã trở thành một hoạt động thường niên, có hiệu quả và ngày càng lan tỏa, thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường tham gia hưởng ứng. Ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã sẽ tiếp tục phát huy và làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động, gắn hoạt động hiến máu tình nguyện với phong trào thi đua để ngày càng thu hút nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường tham gia, góp phần lan tỏa yêu thương, làm giàu thêm nguồn máu dự trữ, sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh tại các bệnh viện.

Hoàng Dũng

 

Số lượt xem : 24865