Sự kiện nổi bật:

Hoạt động của mặt trận và đoàn thể

Cập nhật lúc: 22/12/2020

Sôi nổi các hoạt động hướng ứng phong trào “Trần Quốc Toản” năm học 2020-2021

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, lịch sử quê hương dân tộc và định hướng hình thành nhân cách cho thiếu nhi thông qua công tác “Trần Quốc Toản”. Sáng ngày 19/12, Thị Đoàn, Hội Đồng Đội Thị xã Hương Trà tổ chức phát động hưởng ứng phong trào “Trần Quốc Toản” tại nhà văn hóa phường Hương Văn.

Tham dự lễ phát động có đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã, đại diện lãnh đạo phường Hương Văn, BGH trường THCS Hồ Văn Tứ và THCS Nguyễn Khánh Toàn và gần 300 em đội viên, học sinh. Tại buổi lễ phát động, Liên đội trường THCS Hồ Văn Tứ đã phát động quyên góp, ủng hộ phong trào ngay sau Lễ phát động đã diễn ra Hành trình “Tìm về địa chỉ đỏ” với sự tham gia của BTV Thị Đoàn, đại diện đoàn phường Hương Văn, đại diện Liên đội và các em đội viên tiêu biểu Liên đội trường THCS Hồ Văn Tứ. Tổ chức thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Thiện tại Phường Hương Văn; thăm và tặng quà tại nhà anh hùng lực lượng vũ trang Hồ Văn Tứ.

Qua hoạt động nhằm giáo dục truyền thống lịch sử đấu tranh, lòng yêu nước của dân tộc và nhân dân ta trong các cuộc kháng chiến cứu nước, sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ vì độc lập tự do, góp phần giáo dục lý tưởng, đạo đức lối sống cho các em Đội viên, thiếu niên, nhi đồng hiểu được ý nghĩa sống đẹp, sống có ích, hiểu được lý tưởng anh hùng cách mạng của một dân tộc anh hùng tạo nên động lực để các em phấn đấu trong học tập và rèn luyện, đưa hoạt động phong trào Đội trong thị xã ngày càng sôi nổi và hiệu quả hơn.

Thị Đoàn Hương Trà

Số lượt xem : 6825