Sự kiện nổi bật:

Hoạt động của mặt trận và đoàn thể

Cập nhật lúc: 28/05/2020

TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2020

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bị bệnh hiểm nghèo. Sáng ngày 28/5/2020, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà tổ chức trao tặng quà, hỗ trợ cho đoàn viên, CNVCLĐ của các Công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn thị xã.

Tham dự buổi trao quà có các đồng chí đại diện Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, các đồng chí trong Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã.

Trong dịp này Liên đoàn Lao động thị xã đã trao tặng 47 suất quà (mối suất 500.000đ) với tổng trị giá 23,5 triệu đồng. Thay mặt lãnh đạo Liên đoàn Lao động thị xã, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn trong cuộc sống hăng say, nhiệt tình, sáng tạo, tạo nên năng suất cao, hiệu quả tốt, từ đó góp phần nâng cao thu nhập và phúc lợi cho người lao động. Đối với công đoàn cơ sở trực thuộc tiếp tục chăm lo cho đoàn viên, người lao động một cách thiết thực. Tích cực triển khai thực hiện các nội dung, phần việc đã đăng ký trong Tháng Công nhân năm 2020 hiệu quả, góp phần cùng Liên đoàn Lao động thị xã hoàn thành xuất sắc các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2020.

Trường Sơn

Số lượt xem : 4003