In trang
Hương Trà: Tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông 2019
Cập nhật lúc : 10:25 20/11/2019

Với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”, buổi lễ đã tổng quan về tình hình tai nạn giao thông trong 10 tháng đầu năm 2019 tại Việt Nam nói chung và tại thị xã Hương Trà nói riêng; chia sẽ những nỗi đau thương, mất mát của gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông; thông điệp tuyên truyền an toàn giao thông tai nạn giao thông.

Tại buổi lễ, các đại biểu và ĐVTN, học sinh đã thắp nến và dành một phút mặt niệm để tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; trao 12 suất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho đại diện 12 gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã. Ngoài ra, gần 100 ĐVTN đã tham gia chạy xe tuần hành tuyên truyền an toàn giao thông tại các tuyến đường chính tại trung tâm thị xã.

Thông qua hoạt động tưởng niệm nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa TNGT, hậu quả của TNGT để lại cho mỗi nạn nhân, gia đình nạn nhân và cho toàn xã hội; chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT. Qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về ATGT, có những hành vi đúng mực, văn minh, xây dựng một môi trường giao thông an toàn cho toàn xã hội, nhất là đối với thanh thiếu niên.

                                                                                                         Xuân Thịnh – Thị Đoàn