In trang
Liên hoan bước nhảy dân vũ – Hát ru, dân ca năm 2023
Cập nhật lúc : 09:00 20/03/2023

Ngày 19/3, Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức chương trình Liên hoan bước nhảy dân vũ – Hát ru, dân ca năm 2023. Tham dự chương trình có 27 tiết mục đến từ 9 xã, phường. Đây là các tiết mục xuất sắc nhất đã trải qua vòng thi cụm của các cấp hội phụ nữ cơ sở. 27 tiết mục dân vũ, hát ru, hát dân ca, ca Huế trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ; đặc biệt, có các bài hát tự biên ca ngợi phong trào và hoạt động Hội.

 Đây là hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện sức khoẻ, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới. Đồng thời, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá các làn điệu hát ru, hát dân ca của dân tộc, qua đó, thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và Nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội, tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất dân vũ cho đơn vị Tứ Hạ; giải Nhất hát ru, dân ca cho đơn vị Hương Toàn, các giải nhì, ba, khuyến khích, giải phụ cho các đơn vị đạt giải khác.

                                                                                      Ngọc Minh