Sự kiện nổi bật:

Tin tức

Cập nhật lúc : 18/11/2021

Nhiều phần quà được trao đến các khu cách ly tập trung ở xã Hương Toàn

Sáng ngày 17/11, Uỷ ban mặt trận tổ Quốc Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Nam Tiến, UVTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm động viên và trao nhiều phần quà cho các em học sinh đang thực hiện cách ly y tế tại trường Tiểu học Hương Toàn 1 và 2, thị xã Hương Trà; cùng đi với đoàn có bà Nguyễn Thị Sửu - Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Về phía lãnh đạo thị xã Hương Trà có đồng chí Lê Hồng Thắng – Phó Bí Thư Thường trực Thị ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – UVTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã.

Ông Nguyễn Nam Tiến Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đến thăm động viên và trao 99 phần quà (mỗi suất 500.000đ) cho các em học sinh đang thực hiện cách ly y tế tại trường Tiểu học số 1 và số 2 Hương Toàn

Đợt này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao 99 phần quà, với trị giá mỗi phần quà là 500.000 nghìn đồng bao gồm các các nhu yếu phẩm thiết yếu và sữa với tổng giá trị gần 50 triệu đồng cho các em học sinh đang thực hiện cách ly y tế tại đây.

Tại buổi trao tặng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến động viên các em học sinh, người dân và các lực lượng đang làm nhiệm vụ an tâm trong công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và người thân trong khu cách ly. Bên cạnh đó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đề nghị chính quyền địa phương cần rà soát lại các hộ nghèo, cận nghèo đang thực hiện cách ly có đề xuất hộ trợ các đối tượng này trong thời gian sớm nhất. Dịp này, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Thị Sửu đã trao số tiền 10 triệu đồng đến khu cách ly Trường Tiểu học số 2 Hương Toàn.  

Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Thị Sửu đã trao số tiền 10 triệu đồng đến khu cách ly Trường Tiểu học số 2 Hương Toàn

Được biết, đợt trao quà lần này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2021). Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh thống nhất hoãn việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư. Tuy nhiên, công tác an sinh xã hội dịp này vẫn được triển khai, đặc biệt là hỗ trợ người dân tại các vùng phong tỏa và khu cách ly tập trung.

Hoàng Dũng

Số lượt xem : 292