Sự kiện nổi bật:

Tin tức

Cập nhật lúc : 11/02/2020

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu dự Lễ giao nhận quân năm 2020 ở Hương Trà

Sáng ngày 11/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Hương Trà đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020. Đồng chí Lê Trường Lưu, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí Nguyễn Văn Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đến dự và chung vui tại lễ giao nhận quân.

Trong đợt giao quân năm nay, thị xã Hương Trà giao 155 thanh niên đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe và trình độ văn hóa, trong đó có 137 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự tại Sư đoàn 968 Quân khu 4; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và 18 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ công an tỉnh. Phát biểu tại lễ giao nhận quân, ông Hà Văn Tuấn - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Thị xã nhấn mạnh: 155 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ lần này là những thanh niên ưu tú, tiêu biểu cho thanh niên của thị xã; tin tưởng rằng các bạn sẽ phấn đấu, rèn luyện tốt trong những năm tháng ở quân ngũ để khi hoàn thành nghĩa vụ trở về, những tân binh hôm nay sẽ là những công dân tốt, là tấm gương sáng cho thế hệ thanh niên noi theo. Thay mặt 155 thanh niên, tân binh Nguyễn Lương Nam, trú tại Tổ dân phố 8, phường Tứ Hạ đã hứa “Luôn xác định trách nhiệm của bản thân mình; nỗ lực cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thị xã Hương Trà anh hùng”.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cùng lãnh đạo thị xã Hương Trà đã đến bắt tay lãnh đạo các đơn vị nhận quân và động viên các tân binh với lời căn dặn: “Dù bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải biết vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ; đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, môi trường quân đội”.

Hoàng Dũng

 

Số lượt xem : 369