Sự kiện nổi bật:

ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 07 (HƯƠNG HỒ VÀ HƯƠNG THỌ)

Cập nhật lúc: 14/05/2021

Tiểu sử và chương trình hành động của bà Nguyễn Thị Lộc, ứng cử Đại biểu HĐND thị xã khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THỊ XÃ HƯƠNG TRÀ, NHIỆM KỲ 2021-2026

 

Kính gửi:  -Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Hương Trà

-Toàn thể bà con cử tri trên địa bàn xã Hương Thọ và phường Hương Hồ

 

Tôi tên là: Nguyễn Thị Lộc

Ngày, tháng, năm sinh : 17/01/1991

Quê quán: phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nơi đăng ký thương trú : TDP An Bình, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Vị trí, chức danh hiện nay: Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN phường Hương Hồ.

Bản thân được Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã hiệp thương, giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021-2026.

 Được Ủy ban bầu cử Phân công về ứng cử tại đơn vị bầu cử số 07 (Gồm hai đơn vị xã Hương Thọ và phường Hương Hồ).

Hôm nay được Uỷ Ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam  thị  xã giới thiệu để được gặp gỡ và trình bày chương trình hành động của mình với cử tri trên đại bàn được phân công về ứng cử:

    Bản thân ý thức được rằng vị trí, nhiệm vụ của một đại biểu Hội đồng nhân dân cấp thị xã là hết sức quan trọng, là vinh dự to lớn. Đại biểu HĐND là đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, do cử tri trên địa bàn bầu ra, chịu trách nhiệm trước nhân dân  và cơ quan nhà nước cấp trên.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân cấp thị xã, bản thân sẽ cố gắng làm tốt vai trò, nhiệm vụ của người đại biểu, cụ thể như sau:

- Thứ nhất, Sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc chấp hành Hiến pháp và pháp luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu Hội đồng nhân dân theo quy định của Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân, tích cực tham gia các hoạt động của Hội đồng nhân dân thị xã.

- Thứ hai, Thực hiện nghiêm túc việc tiếp xúc cử tri, thường xuyên, chủ động liên hệ, gặp gỡ với cử tri nơi ứng cử và nơi cư trú để qua đó tìm hiểu, nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng và phản ảnh trung thực mọi ý kiến, nguyện vọng của cử tri với Hội đồng nhân dân, với các ban ngành đoàn thể để giải quyết những nguyện vọng chính đáng của cử tri, đồng thời theo dõi, đôn đốc việc giải quyết và thông báo kết quả cho cử tri trong thời gian sớm nhất nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri.

- Thứ  ba, kịp thời báo cáo với cử tri về kết quả của kỳ họp, phổ biến và truyền đạt các nghị quyết của Hội đồng nhân dân đề ra, vận động và cùng với nhân dân thực hiện các nghị quyết đó.

Thứ tư, cùng với các Đại biểu HĐND thị xã thực hiện giám sát các cơ quan chính quyền, cán bộ, viên chức...trong thực hiện các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước. Phối hợp với các cơ quan ban ngành đoàn thể để triển khai có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế văn hóa xã hội góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Thứ năm, bản thân tìm hiểu những tồn tại và nghiên cứu những kiến nghị đề xuất bà con cử tri chưa được giải quyết trong nhiệm kỳ qua trên địa bàn ứng cử để tiếp tục đề xuất hướng giải quyết trong nhiệm kỳ đến.

Thứ  sáu, Với vai trò chủ tịch Hội LHPN phường bản thân sẽ quan tâm đến việc bảo vệ phụ nữ và trẻ em,  sự bình đẳng giới và sự phát triển toàn diện của phụ nữ góp phần thực hiện mục tiêu, các quyền bình đẳng của phụ nữ trong lĩnh vực lao động, việc làm và chăm sóc sức khỏe. Tích cực đóng góp các ý kiến và đề xuất các giải pháp, kiến nghị những chính sách liên quan đến phụ nữ và trẻ em. Tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật cho các tầng lớp phụ nữ. Đề xuất giải ngân nguồn vốn để hội viên và nhân dân đầu tư phát triển kinh tế. Luôn đồng hành cùng với hộ nghèo và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, giúp chị em nâng cao chất lượng cuộc sống, thoát nghèo bền vững, thúc đẩy công tác đào tạo nghề, giới thiệu việc làm.

Kính thưa các vị đại biểu!
            Thưa toàn thể bà con cử tri

       Được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ này, là một vinh dự và cũng là nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân tôi. Do đó, cho dù có trúng cử hay không trúng cử, với tư cách là một người cán bộ đảng viên, bản thân tôi cũng luôn cố gắng hết sức hết lòng phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên phân công. Nhưng nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu tôi trúng cử làm đại biểu HĐND trong nhiệm kỳ đến, tôi sẽ có điều kiện và thuận lợi hơn trong việc thực hiện dự kiến chương trình hành động mà bản thân tôi vừa trình bày. 

      Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn quý bà con đại diện cử tri đã dành cho tôi khoảng thời gian quý báu để trình bày; Xin cảm ơn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã đã tạo điều kiện cho các ứng cử viên chúng tôi và toàn thể cử tri trong cuộc gặp gỡ này.

Xin kính chúc quý vị đại biểu và toàn thể cử tri,  luôn luôn dồi dào sức khỏe, xin chân thành cảm ơn./.

                                                          Hương Hồ, ngày 10 tháng 05 năm 2021

                                                                         Người trình bày

 

 

                                                                              Nguyễn Thị Lộc


 

Số lượt xem : 795